ĐẤT SINH PHẦN - PHÚC SINH LỘC THỌ

25/02/2022 - Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế

Chúng ta đều hiểu rằng không có cuộc đời nào là trường tồn mãi mãi. Nhưng hầu hết những “cát bụi mệt nhoài” “một kiếp rong chơi” trên cõi tạm đều e ngại nói về Cái Chết, cho đến khi nó “chạm tay lên người chúng ta yêu thương”.

Dựa theo nguyên tắc phong thủy Âm Trạch, Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế là nơi nắm giữ nguồn sinh khí dồi dào cho mộ phần, tọa lạc trên vùng đất Long Mạch về hướng ""thái dương tây hạ"" của kinh thành, được quy hoạch gần kề lăng Khải Định, chùa Phật Đứng và các khu lăng tẩm của các đời Vua nhà Nguyễn. Tất cả các yếu tố như địa thế, dấu tích văn hóa, phong thủy đều đảm bảo cho người đã khuất sự an lạc vĩnh hằng, con cháu thịnh vượng.

Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế được quy hoạch và chăm chút tỉ mỉ từng mét vuông cảnh quan với hàng trăm loại cây và hoa. Ngoài ra, hoa viên nghĩa trang sinh thái còn sử dụng giống cỏ Bermuda, cỏ Bentgrass phủ xanh các khu vực tạo nên một môi trường sinh thái hài hòa
Không chỉ là một nghĩa trang hiện đại – “miền cực lạc” của người thân, Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế còn là một “cõi linh thiêng” với các công trình văn hóa tâm linh mang đậm nét kiến trúc truyền thống cũng như văn hóa lễ nghĩa của Việt Nam.

Áp dụng công nghệ quản lý hiện đại, đảm bảo quy trình cung cấp thông tin và đáp ứng yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả. Những tiện ích và dịch vụ trong việc bảo tồn, bảo dưỡng, thắp hương, nghe kinh tụng niệm hằng ngày được quản lý khép kín với đội ngũ Quản trang nhiệt tình, tận tâm, chăm sóc thân nhân Quý khách hàng như chăm sóc chính người thân của mình, mang đến sự hài lòng, an tâm về một “cõi linh thiêng, miền cực lạc” dành cho thân nhân đã nương náu chốn vĩnh hằng.

NAM MÔ QUÁN THẾ ÂM BỒ TÁT
NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT
- Nghe tiếng chuông chùa vọng ngân vang
- Thức tỉnh ai ơi phủi bụi trần
- Nghe gió thu chiều vàng rụng lá
- Ta về cầu nguyện thoát trầm luân....

Mọi thông tin xin liên hệ:


HỆ THỐNG CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG - CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG VƯỜN ĐỊA ĐÀNG HUẾ
Hiếu Đạo Gia Tộc, Lộc Khởi Muôn Đời!
- Hotline: 09.7171.7679
- Địa chỉ:QL 1A P. Thuỷ Bằng, TP Huế
- Trụ sở: 14 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phú Nhuận, TP. Huế
- Email: nhattien.thuathienhue@gmail.com
- Website: https://congvienvinhhangvuondiadanghue.com.vn

- Youtube: https://www.youtube.com/congvienvinhhangvuondiadanghue

- Facebook: https://www.facebook.com/cvvhvuondiadanghue

- Google Map:  https://goo.gl/maps/onfWexnhwp4rtkDL8

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
09.7171.7679

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 09.7171.7679
TOP