Điểm đến Du lịch Tâm linh tại Huế

28/03/2023 - Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế

Cố đô Huế - mỗi khi nhắc đến lại làm xao xuyến lòng người bởi nét đẹp cổ kính nhưng thấm đượm chút trầm tư và sâu lắng. Huế là vùng đất nổi tiếng với hàng trăm đền chùa và cũng là vùng đất của tâm linh. Đây là một di sản “sống” nuôi dưỡng khát vọng sâu xa về đạo lý "uống nước nhớ nguồn" của người dân xứ Huế nói riêng và cả dân tộc Việt Nam nói chung. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp cùng với đó là những tinh hoa văn hóa do chính con người tạo nên.

Tọa lạc tại QL1A, phường Thủy Bằng, TP. Huế, Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế Huế được xây dựng theo phong cách Hoa viên nghĩa trang sinh thái kết hợp du lịch tâm linh, với nhiều công trình kiến độc đáo đang thu hút nhiều khách tham quan, chiêm bái, tưởng niệm

Nổi bật là Khu Tưởng Niệm Cố Đại lão Hòa thượng Thích Trí Quang và Cố Thiền sư Thích Nhất Hạnh -  hai vị Thầy không chỉ là niềm tự hào riêng của xứ Huế, của nước Việt mà còn là tinh hoa của thế giới

Công trình được xây dựng xuất phát từ tấm lòng tôn kính “bậc thầy hướng dẫn tâm linh có công hạnh hoằng hóa rộng rãi và ảnh hưởng sâu dày trên khắp thế giới. Hai vị thiền sư đồng thời là nhà văn hóa, nhà văn, nhà thơ, một học giả, một sử gia và một nhà hoạt động hòa bình”.

Tất cả được xây dựng với kết cấu vững chắc mang đặc trưng kiến trúc truyền thống văn hóa Việt Nam. Nổi bật với hai tấm bia lớn khắc họa chân dung hai vị cố Hòa thượng và tháp lưu giữ chứng tích nơi hỏa táng được đặt ở giữa thể hiện sự tôn kính, tưởng nhớ sâu sắc của người dân xứ Huế.

Như một đóa sen tinh khiết giữa những cuộc sống hiện đại, náo nhiệt, Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế mang đến bầu không khí mới: Xanh mát và thanh tịnh. Lựa chọn nơi đây làm nơi an nghỉ vĩnh hằng cho người thân hoặc đơn giản chỉ là chuyến hành hương về với đất Phật, ắt hẳn sự tận tâm từ nhân viên, chất lượng dịch vụ cao cấp cùng cảnh quan mãn nhãn sẽ đem đến sự hài lòng nhất Quý khách hàng.

Quý khách vui lòng liên hệ 09 7171 7679 để đăng ký tham quan và tư vấn chi tiết!

 

 

 

 

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
09.7171.7679

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 09.7171.7679
TOP