GIÚP ĐỠ NGƯỜI KHÁC TỨC LÀ ĐANG GIÚP CHÍNH MÌNH ‼️

25/05/2023 - Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế

Chúng ta nên nhớ rằng: Chúng ta không sống một mình, chúng ta sống với mọi người xung quanh. Vì thế không phải việc gì chúng ta cũng có thể tự mình vượt qua tất cả. Sức mạnh của nhiều người là sức mạnh không gì bẻ gãy được. Đừng từ chối sự giúp đỡ cho dù nó đến từ phía bạn hay từ những người khác.

- Làm điều tốt cho người khác giúp bạn gia tăng lòng tự trọng và có sự thỏa lòng. Vì thế, nếu gặp một ai đó đang cần giúp đỡ đừng ngại ngần đưa ra lời đề nghị: “Tôi có thể giúp bạn chứ?”.

- Khi bạn làm một điều tốt như giúp đỡ người khác bạn có một sự tự hào riêng về bản thân của mình. Bạn vui vì mình là một người vị tha và từ bi nhờ đó bạn cảm giác tự tin, lạc quan và tin tưởng vào ý nghĩa cuộc sống. Giúp đỡ họ tức là bạn đang mang lại niềm hạnh phúc cho mình và thấy người khác quý trọng điều bạn làm. Hơn nữa, mọi người cũng sẽ đáp trả và giúp đỡ khi bạn cần sự tương trợ trong tương lai.

​​​​​​​

Giúp đỡ người khác sẽ đáp ứng một nhu cầu cơ bản của con người là kết nối với những người khác, tạo nên sự biết ơn và tình bạn. Khoa học cũng đã chứng minh được sức ảnh hưởng của lòng tốt.

Làm điều tốt giúp người khác có một cuộc sống tốt đẹp hơn, hoặc về vật chất, hoặc về tinh thần, đôi khi cũng chỉ là để bạn thấy tinh thần mình được thanh thản khi thấy người khác mỉm cười. Vì cho dù bạn cố lảng tránh việc đó nó vẫn khiến bạn áy náy khôn nguôi vì không hỗ trợ ai đó. Nhiều khi chỉ bằng một cử chỉ giúp đỡ đơn giản bạn đã đủ làm cho mình cảm thấy sự bình an từ trong tâm.

Ai cũng có lúc gặp khó khăn, hoạn nạn nên đừng bỏ mặc họ. Cuộc sống này không ai nói trước được điều gì, có lúc bạn sẽ gặp hoàn cảnh tương tự. Hãy chân thành giúp đỡ khi điều đó hoàn toàn nằm trong khả năng của bạn
- Sưu tầm -

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
09.7171.7679

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 09.7171.7679
TOP