"HỒI HƯƠNG"... NỖI NIỀM CỦA NHỮNG GIA QUYẾN Ở XA

22/05/2023 - Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế

"HỒI HƯƠNG"... NỖI NIỀM CỦA NHỮNG GIA QUYẾN Ở XA

Trong trường hợp các gia đình có người thân không may tử nạn ở nước ngoài, quá trình hồi hương thi thể có thể mất tới 2 tuần với nhiều thủ tục khác nhau.
Hồi hương thi thể là thuật ngữ được sử dụng khi đưa một người đã khuất từ quốc gia nơi họ gặp nạn tới quốc gia gốc gác hay còn gọi là trở về quê hương. 

Trước khi việc hồi hương diễn ra, công tác chuẩn bị cần được thực hiện với thi thể:

- Ướp bảo quản thi hài : Nhằm làm chậm quá trình phân hủy của thi thể.

- Một quan tài được tráng kẽm: Điều này thường được yêu cầu khi đưa một thi thể ra nước ngoài

- Điều chỉnh kích thước quan tài (nếu cần thiết) để phù hợp cho việc vận chuyển trên máy bay.

- Gói quan tài phù hợp: Điều này phụ thuộc vào quốc gia nơi thi thể được chuyển tới, nhưng thường gồm các yêu cầu như gói quan tài trong vải bao bố.

Quá trình hồi hương không chỉ riêng công tác bảo quản thi thể mà còn nhiều thủ tục pháp lý rườm rà. Trong lúc tang gia bối rối, gia quyến khó lòng chăm lo chu toàn. Thấu hiểu được những trăn trở đó, Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế sẵn sàng phụng sự Quý gia đình bất kể thời gian hay khoảng cách để hành trình của người đã khuất trọn vẹn và chia sẻ phần nào áp lực, khó khăn cũng như những băn khoăn về thủ tục đưa thi hài, tro cốt của người đã khuất về nước được thông hành thuận lợi.
Với chữ “Tâm” là kim chỉ nam đặt lên hàng đầu, dịch vụ Hỗ trợ đưa người thân đã khuất từ nước ngoài về Việt Nam tại Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế không ngừng cập nhật, cải tiến để ngày càng hoàn thiện quy trình. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên phụng sự tận tâm, chăm sóc thân nhân quý khách hàng như chăm sóc chính người thân của mình, nhằm mang đến sự hài lòng cho Quý khách khi sử dụng dịch vụ.

Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế tự hào khi được trở thành đơn vị đồng hành trong những khoảnh khắc thiêng liêng cùng gia quyến với xu hướng tổ chức tang lễ hiện đại, trang trọng bớt đi sự rườm rà và nặng nề tang thương, tạo điều kiện thuận lợi để gia đình có cơ hội ngồi cùng nhau ôn lại những kỉ niệm đã qua, nguyện cầu và hồi hướng cho người đã khuất.

Quý gia đình vui lòng liên hệ với Chúng tôi 09 7171 7679 để biết thêm thông tin chi tiết!

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
09.7171.7679

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 09.7171.7679
TOP