NHÂN QUẢ CỦA VIỆC SINH RA ĐỨA CON PHÁ TÁN TÀI SẢN

15/05/2023 - Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế

- Sinh ra và nuôi lớn một đứa con, đây là điều rất vất vả của những bậc làm cha mẹ. Thế nhưng khi trưởng thành, những đứa con này không hiểu được nỗi khổ nhọc của cha mẹ, nên chúng đã sống vô ơn, bất hiếu mà điều chúng tôi đề cập hôm nay đó là phá tán tài sản của cha mẹ. 

- Thực tế, trên đời này chẳng có gì là tự nhiên xảy đến với gia đình của người đó cả mà đều phải có nhân có quả hẳn hoi, gieo nhân nào sẽ gặt quả nấy tương xứng.

- Vậy nhân quả của các gia đình sinh ra đứa con phá tán tài sản là như thế nào ?

 Đó có thể là do các nhân quả chính sau đây :

  •  Đồng tiền cha mẹ làm có được bằng cách bất chính, tức không có tính thiện. Có thể kể đến đó là tiền nhận của tham ô hối lộ, tiền cho vay nặng lãi, tiền từ cá độ lô đề, tiền từ vòi vĩnh người bệnh, vòi vĩnh nhân viên, tiền do buôn bán gian lận, bán hàng cấm... Tiền có được không đúng nhân quả như thế mà cho các con ăn, tiêu xài thì dễ khiến chúng hư hỏng và phá của đó là điều dễ xảy ra, để tiền đi ra trở lại, vì nó thật chất vốn không phải của họ.
  • Làm nghề không chánh mạng - tức nghề nuôi mạng sống không chân chính - có thể kể đến như: nghề giết dê bán, giết trâu bò,... Những nghề có tính quá ác như thế, làm ra tiền cho con cái ăn dễ hư, thậm chí còn dễ gặp xui xẻo, hoạ yểu mệnh, và phá tán cũng không loại trừ.
  • Cha mẹ là người ham ăn chơi hưởng thụ: Đa số con cái sẽ bắt chước những gì người lớn làm ngay từ nhỏ, và chúng sẽ làm theo, sẽ trở thành thói quen của chúng. Do đó, nếu cha mẹ là người ham ăn chơi, không biết tu dưỡng, sống không có khuôn khổ, chuẩn mực thì con cái lớn lên sẽ dễ hư hỏng, mà phá tán là một trong những điều hư.
  • Cha mẹ là người sống thiếu đạo đức, không có lòng từ bi thương yêu con người: Biểu hiện của họ là hay xem thường người khác, hung dữ, chửi bới, xúc phạm con người (như người nghèo, người dưới quyền cấp dưới...). Cha mẹ như thế thì con cái sẽ dễ hư, và chúng sẽ phá quý vị cho đau khổ bất an trở lại.
  • Bất kính với Thần Thánh Trời Phật: Những người cha mẹ nào chống tâm linh, xúc phạm, chửi bới Thần Thánh... thường con cái dễ hư và có thể có những biểu hiện liên quan đến thần kinh không bình thường, phá tán hư hỏng là điều rất dễ xảy ra
  • Cha mẹ lúc trẻ cũng từng phá tán của cải, bất hiếu với cha mẹ của chính họ: Thì lúc quý vị có con, con dễ bất hiếu trở lại, để các Vị nếm trải cảm giác con bất hiếu là như thế nào.

Đây gọi là sự công bằng trong nhân quả. Quý vị hãy chiêm nghiệm để áp dụng. Nếu cha mẹ có lỗi hãy nên thành tâm tự nhận lỗi và sám hối, có như vậy mới mong chuyển được nghiệp.

Nam Mô Cầu Sám Hối Bồ Tát Ma Ha Tát

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
09.7171.7679

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 09.7171.7679
TOP