PHỤNG SỰ BẰNG TÂM CHÂN THÀNH - VẸN TRÒN HIẾU ĐẠO

22/11/2022 - Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế

"Nghề nghiệp đôi khi là một cái duyên, với tôi để gắn bó với nghề, bản thân luôn tự nhắc mình phải cố gắng nhiều hơn nữa để làm tròn "bổn phận". Làm việc bằng cái Tâm, làm hết việc chứ không hết giờ" - Đó là đôi lời chia sẻ của cô chú nhân viên đang thầm lặng cống hiến mỗi ngày tại Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế. 

Dạo quanh một vòng công viên, Quý gia đình như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. Tất cả mọi không gian,  khu vực tiểu cảnh luôn giữ được vẻ đẹp hoàn mỹ chính là nhờ công sức chăm sóc, bảo dưỡng kỹ lưỡng từ bàn tay khéo léo và tấm lòng tâm huyết của đội ngũ nhân viên cảnh quan - những người luôn tận tụy với công việc chăm sóc khuôn viên xanh - sạch - đẹp ở mọi góc nhìn. 

Bất kể Quý gia đình đến vào thời gian nào cũng có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cảnh quan đặc sắc nơi đây để thấy thư thái an yên cho tâm hồn. Hòa cùng nét đẹp yên bình ấy, là âm vang trầm bổng từ những lời kinh kệ, tiếng chuông mõ ngân nga sẽ tạo nên một không gian trong lành, tự tại và an nhiên.

Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế phụng sự Quý thân nhân và gia đình bằng cả trái tim, tình cảm và sự chân thành. Khuôn viên nghĩa trang sạch đẹp, hàng cây xanh mát được cắt tỉa gọn gàng, những phần mộ được quét dọn sạch sẽ, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp. Ở đây được ví như “ngôi nhà vĩnh hằng” để  gia đình yên tâm lựa chọn nơi đây là nơi an nghỉ cuối cùng của những người thân yêu.

Quý khách vui lòng liên hệ 09.7171.7679 để đăng ký tham quan và được tư vấn chi tiết! 

---------------------
HỆ THỐNG CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG - CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG VƯỜN ĐỊA ĐÀNG HUẾ

Hiếu Đạo Gia Tộc, Lộc Khởi Muôn Đời!

Hotline: 09.7171.7679

Địa chỉ: QL 1A , Phường Thuỷ Bằng, TP Huế

Trụ sở: 72 Nguyễn Huệ, P.Vĩnh Ninh, TP. Huế

Email: nhattien.thuathienhue@gmail.com

Website: https://congvienvinhhangvuondiadanghue.com.vn

Youtube: https://www.youtube.com/congvienvinhhangvuondiadanghue

Facebook: https://www.facebook.com/cvvhvuondiadanghue

Vị trí: https://goo.gl/maps/onfWexnhwp4rtkDL8

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
09.7171.7679

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 09.7171.7679
TOP