SỰ GIAO THOA TUYỆT HẢO GIỮA DU LỊCH TÂM LINH VÀ HOA VIÊN NGHĨA TRANG

14/12/2022 - Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế

Tâm linh” là cụm từ mà mọi người thường nghĩ đến khi nhắc tới cố đô Huế. Bởi lẽ, vùng đất này đã chứa bao nhiêu truyền thuyết, bao nhiêu lịch sử hào hùng và là nơi được chọn để xây dựng kinh đô Triều Nguyễn – triều đại cuối cùng của Việt Nam.

Nếu tinh tế trong góc nhìn, chúng ta sẽ thấy rằng mỗi lăng của các Vua Chúa triều Nguyễn đều xây dựng trước mặt là sông, sau lưng dựa núi vững chắc, hai bên là rừng cây xanh mát.
Tọa lạc trên Long Mạch cuối cùng theo hướng Thái Dương Tây Hạ, Công Viên Vĩnh Hằng Huế sở hữu vị trí đặc địa: có sông, có núi, có chùa, xung quanh bao phủ bởi quần thể lăng tẩm trường tồn vĩnh cửu của các bậc đế vương triều

Nguyễn, giao thông thuận tiện. Đây là nơi hợp lưu của 4 quả đồi THANH LONG, BẠCH HỔ, CHU TƯỚC, HUYỀN VŨ - trong phong thủy được gọi là tứ tượng hay tứ thánh thú - là hình tượng bộ tứ không chỉ có trong phong thủy mà còn được nghiên cứu trong thiên văn học, triết học phương Đông. 

Hoa viên nghĩa trang được xây dựng theo phong cách là công viên sinh thái kết hợp du lịch tâm linh nên các kiến trúc tỉ mỉ và cẩn trọng trong từng chi tiết. Mặc dù là chốn an yên nhưng rất chú trọng vào khu vực tiếp đón và cảnh quan. Tổng thể là sự kết hợp hoàn hảo của kiến trúc và thiên nhiên, một bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp của sự hùng vĩ, thơ mộng, hoang sơ mà cũng không kém phần liêu trai.

Nổi bật nhất kiến trúc nơi đây là Khu Tưởng Niệm Cố Đại lão Hòa thượng Thích Trí Quang và Cố Thiền sư Thích Nhất Hạnh -  hai vị Thầy không chỉ là niềm tự hào riêng của xứ Huế, của nước Việt mà còn là tinh hoa của thế giới

Công trình được khánh thành đúng vào dịp Lễ Vu Lan Báo Hiếu ngày 07/08/2022, xuất phát từ lòng tôn kính “bậc thầy hướng dẫn tâm linh có công hạnh hoằng hóa rộng rãi và ảnh hưởng sâu dày trên khắp thế giới.

Đến với Công Viên Vĩnh Hằng Huế – nơi gìn giữ, kết nối và tôn vinh giá trị cội nguồn - không chỉ là một nơi an nghỉ tươm tất cho người đã khuất, mà còn là tiền đề duy trì sự thịnh vượng cho cả gia tộc về sau. Quý gia đình vô cùng yên tâm khi về đây sum họp bên người thân yêu, tận hưởng những phút giây thanh bình với hệ sinh thái phong cảnh non nước hữu tình, tâm hồn cảm thấy bình yên đến lạ! 

Quý khách vui lòng liên hệ 09 7171 7679 để được tư vấn và phụng sự chu đáo!


HỆ THỐNG CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG
CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG HUẾ
Hiếu Đạo Gia Tộc, Lộc Khởi Muôn Đời!
Fanpage: https://www.facebook.com/congvienvinhhanghue/

https://www.facebook.com/cvvhvuondiadanghue

Zalo: https://zalo.me/607256847054155448

Google Map: https://goo.gl/maps/onfWexnhwp4rtkDL8

Instagram: https://www.instagram.com/cvvhvuondiadanghue/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@cvvhvuondiadanghue

Youtube: https://www.youtube.com/c/CongVienVinhHangVuonDiaDangHue

Website: https://congvienvinhhangvuondiadanghue.com.vn

Email: nhattien.thuathienhue@gmail.com

Hotline: 09.7171.7679

Địa chỉ: Quốc lộ 1A, P. Thủy Bằng, TP. Huế

VP Huế: 72 Nguyễn Huệ, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
09.7171.7679

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 09.7171.7679
TOP