TIẾT THANH MINH NHỚ NGÀY TẢO MỘ

24/03/2023 - Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế

Thanh minh - Tảo mộ là dịp để con cháu tưởng nhớ, báo ân đến gia tiên, người thân đã khuất, thể hiện lòng thành kính “uống nước nhớ nguồn”. Thanh minh mặc dù không phải là một ngày Tết lớn nhưng là ngày lễ thiêng liêng mang đậm phong tục truyền thống thôi thúc những người con xa xứ về thăm lại tổ tiên, quê hương.

Cũng trong những ngày này, khuôn viên Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế thanh tịnh, yên bình bỗng trở nên nhộn nhịp khác thường. Nơi các mộ phần thường chỉ thấy dáng hình cặm cụi của những nhân viên chăm sóc, nay lại trở nên đông đúc, râm ran những câu chuyện từ ngày xửa ngày xưa, đôi khi lại nghe thấy những lời thủ thỉ, tâm tình đầy xúc động.

Lúc này, nơi mỗi phần mộ như trở thành những ngôi nhà sum họp. Thời khắc này quả thật là một điều đáng nhớ, đáng ghi khắc thật sâu vào tâm khảm của mỗi người!

Đến thăm quan, tảo mộ tại Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế, quý gia đình ấn tượng ngay lập tức bởi sự bề thế, trang nghiêm với lối kiến trúc đa dạng được chế tác vô cùng kỳ công, với đầy đủ các chi tiết:Lăng thờ

  • Mộ đá
  • Lan can đá, hàng rào đá
  • Cổng tam quan
  • Bậc tam cấp
  • Cuốn thư đá, bình phong đá
  • Lư hương đá

Quý gia đình vui lòng liên hệ 09 7171 7679 để đăng ký tham quan và được tư vấn chi tiết!

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
09.7171.7679

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 09.7171.7679
TOP