TRỞ VỀ "NHÀ" SAU THÁNG NĂM ĐI XA

12/04/2023 - Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế

Trở về nhà, ta như trở về con người nguyên bản, không âu sầu, không lo lắng. Đó là điều kì diệu của tình thương, của gia đình. Dẫu có đi đến đâu thì "nhà" vẫn là nơi bình yên nhất mà ta tìm về!

- Vì cuộc đời là quá ngắn nên hãy cứ sống vui tươi lên, chẳng có gì phải suy nghĩ nhiều, đến cuối cùng thì mọi thứ sẽ ổn thôi - vì đã có Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế chăm lo trọn vẹn cùng Quý gia đình.

Tọa lạc tại QL1A, phường Thủy Bằng, TP. Huế, Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế được mệnh danh là Hoa viên nghĩa trang sinh thái bậc nhất khu vực miền Trung, tổng thể khuôn viên quy hoạch chỉn chu, đồng bộ mang sứ mệnh lưu giữ và kế thừa, tiếp nối ký ức và tôn vinh giá trị vĩnh cửu của những người đã khuất cho thế hệ tiếp theo

- Thấu hiểu được những băn khoăn, lo lắng của gia đình khi có người thân không may qua đời ở nước ngoài và mong muốn đưa về Việt Nam yên nghỉ, Dịch vụ HỖ TRỢ ĐƯA THI HÀI, TRO CỐT VỀ VIỆT NAM của Chúng tôi không ngừng cải tiến, phát triển dựa trên những mong muốn thực tế của Quý gia đình, nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Bằng những kinh nghiệm được đúc kết lâu năm và vốn kiến thức sâu rộng trong ngành, Chúng tôi sẵn sàng, tự tin đồng hành cùng Quý gia đình: Bắt đầu từ việc tư vấn giá cả, lo liệu giấy tờ thủ tục tang lễ trọn gói phù hợp với yêu cầu và điều kiện của mỗi gia đình theo tôn giáo tín ngưỡng, Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế sắp xếp các khâu tổ chức bài bản, trình tự từ những gói cơ bản đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình, cho đến những dịch vụ cộng thêm vượt trội nhằm mang đến một nghi thức lễ tang trang trọng.

Quý gia đình vui lòng liên hệ 09 7171 7679 để biết thêm thông tin chi tiết!

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
09.7171.7679

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 09.7171.7679
TOP