XÂY DỰNG HUYỆT MỘ TRÊN ĐẤT LONG MẠCH GIÚP GIA TỘC HƯNG VƯỢNG, PHÚC VẬN KHỞI PHÁT

04/01/2022 - Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế

Theo tâm linh người Việt Nam, việc chôn cất người đã khuất là việc hệ trọng, làm sao để linh hồn người mất sớm được siêu thoát, hình thành vận khí tốt, mang lại phúc phần cho con cháu đời đời. Chính vì thế, việc chọn hướng đặt mộ sao cho hợp tuổi, hợp mệnh, đúng VỊ TRÍ LONG MẠCH là vô cùng cần thiết.

"Long mạch" ý chỉ những dòng khí mạch chạy trong núi (giống với mạch máu trong cơ thể) nhấp nhô, uốn lượn như rồng. Điểm khởi đầu của mạch núi là nơi sinh khí bắt đầu phát sinh, điểm kết thúc của mạch núi là nơi sinh khí ngưng tụ. Tại nơi tập kết khí mạch của núi mà XÂY HUYỆT MỘ sẽ mang lại nhiều điều tốt lành, từ đó con cháu hưởng được nhiều phúc lộc, giữ gìn hồng phúc của gia đình, giúp gia tộc vượng phát, hưng thịnh. 

 Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế được kiến tạo trên vùng đất “long mạch”, tọa lạc gần kề Lăng Khải Định, Chùa Phật Đứng và quần thể lăng tẩm trường tồn vĩnh cửu của các bậc đế vương triều Nguyễn, nằm ngay mặt tiền tuyến đường Tránh Huế - Đà Nẵng. Đây là mảnh đất địa linh, giao thông thuận tiện, sở hữu vị trí phong thuỷ bậc nhất miền Trung. 

 Hoa viên nghĩa trang là nơi hợp lưu của 4 quả đồi THANH LONG, BẠCH HỔ, CHU TƯỚC, HUYỀN VŨ - trong phong thủy được gọi là tứ tượng hay tứ thánh thú - là hình tượng bộ tứ không chỉ có trong phong thủy mà còn được nghiên cứu trong thiên văn học, triết học phương Đông.

Quách Phác trong “Táng kinh” nói: “Huyền Vũ cúi đầu, Chu Tước nhảy múa, Thanh Long uốn lượn, Bạch Hổ thuần phục”. Tứ linh do khí 4 phương tạo ra và phải hội tụ được cả 4 yếu tố trên, nếu tứ linh nhu thuận, quy phục, bao bọc ủng hộ huyệt ở trung ương là đại cát, gia chủ con cháu vinh hoa, phú quý.

Theo đó, lấy mộ làm vật chuẩn, tả là Thanh Long, hữu là Bạch Hổ, phía trước là Chu Tước, phía sau là Huyền Vũ.
 Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn chú trọng công tác cải tạo không gian xanh với những hàng cây, thảm cỏ tươi tốt quanh năm, không khí trong lành, mát mẻ.... để mang đến cảm giác gần gũi, an lành cho gia quyến mỗi khi viếng thăm.

Xây dựng mộ gia tộc tại vùng đất “thủy tụ long mạch, hậu thế phú quý” này không chỉ thể hiện lòng thành kính của con cháu đối với tổ tiên, ông bà, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” mà còn mang đến niềm vui an lạc và sự hưng thịnh cho thế hệ đời sau.

Đặc biệt, Chúng tôi sở hữu đội ngũ cán bộ nhân viên tận tâm chăm sóc như chăm sóc chính người thân của mình, thắp hương cho các mộ phần 2 lần mỗi ngày.
Quý khách vui lòng liên hệ 09 7171 7679 để được tư vấn chi tiết!

Mọi thông tin xin liên hệ


HỆ THỐNG CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG - CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG VƯỜN ĐỊA ĐÀNG HUẾ
Hiếu Đạo Gia Tộc, Lộc Khởi Muôn Đời!
- Hotline: 09.7171.7679
- Địa chỉ:  QL 1A , thôn Nguyệt Biều, xã Thủy Bằng, TP. Huế
- Trụ sở: 14 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phú Nhuận, TP. Huế
- Email: nhattien.thuathienhue@gmail.com
- Website: https://congvienvinhhangvuondiadanghue.com.vn

- Youtube: https://www.youtube.com/congvienvinhhangvuondiadanghue

- Facebook: https://www.facebook.com/cvvhvuondiadanghue

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
09.7171.7679

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 09.7171.7679
TOP