Hoa viên nghĩa trang sinh thái cao cấp hàng đầu miền Trung

08/12/2021 - Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế

Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế - hoa viên nghĩa trang sinh thái cao cấp hàng đầu miền Trung mang đến sản phẩm thiết thực ý nghĩa với đa dạng diện tích.

Giới thiệu tổng quan Hoa Viên nghĩa trang sinh thái Vườn Địa Đàng Huế

Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế tọa lạc trên vùng đất non nước hữu tình thuộc thôn Nguyệt Biều, xã Thủy Bằng, TP. Huế. Đây là dự án thứ hai của Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Nhật Tiến - dẫn đầu xu thế thị trường về lĩnh vực Bất động sản Tâm Linh. Với thiết kế hiện đại, sang trọng đẳng cấp và chan hòa cùng thiên nhiên, hoa viên nghĩa trang Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế giải quyết mọi nhu cầu an táng đạt tiêu chuẩn cao cấp 5 sao và xóa đi sự “rùng rợn” vốn có. Từ đó, mang đến một trải nghiệm mới, làm hài lòng tất cả mọi người, “yên lòng người đã khuất và ấm lòng người ở lại”.
Nơi giữ gìn bản sắc, truyền thống ”uống nước nhớ nguồn” của gia tộc
Không chỉ thế, nơi đây còn được bao quanh bởi tiểu cảnh, cây xanh và các công trình kiến trúc tâm linh như: Tượng Phật A Di Đà, Thiền Viện Trúc Lâm, Vườn Hiếu Thuận, Sân Lễ Công Giáo,... mang đến một không gian đúng chất tâm linh để tưởng niệm. Mặc dù là chốn an yên nhưng nơi đây rất chú trọng vào khu vực tiếp đón và cảnh quan để hoa viên nghĩa trang trở nên đẹp, sáng, dương khí tràn ngập, thoáng mát

 

Sản phẩm được quy hoạch bày bản, đồng bộ mang tính thẩm mỹ cao

Cùng với cơ sở hạ tầng và dịch vụ đứng đầu châu Á, nơi đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa ba yếu tố hiện đại, thiên nhiên và tín ngưỡng, tất cả hòa quyện tạo nên không gian yên nghỉ thanh tịnh, trang nghiêm và vô cùng thuần khiết.

Hoa viên nghĩa trang sở hữu vị trí long mạch

Hoa viên nghĩa trang Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế tọa lạc trên “long mạch” cuối cùng gần kề Lăng Khải Định, Chùa Phật Đứng và quần thể lăng tẩm trường tồn vĩnh cửu của các bậc đế vương triều Nguyễn, nằm ngay mặt tiền tuyến đường Tránh Huế - Đà Nẵng. Đây là mảnh đất địa linh, giao thông thuận tiện, sở hữu vị trí phong thuỷ bậc nhất miền Trung. 

Hoa viên nghĩa trang sinh thái Vườn Địa Đàng chỉ cách trung tâm TP Huế 15 phút di chuyển

Nơi đây, không những là “miền cực lạc” của người đã khuất, nơi thờ cúng, thăm viếng hướng về cội nguồn mà còn là “cõi linh thiêng” với các công trình văn hóa tâm linh được xây dựng chỉn chu, mang đậm phong cách cổ truyền dân tộc Việt.

Sản phẩm đa dạng, đa tôn giáo

Các diện tích phần mộ nơi đây được bố trí hợp lý và thiết kế riêng biệt đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng như:

Cải táng

Cải táng mộ phần là một phong tục lâu đời thể hiện cái tâm của người sống đối với người thân đã khuất. Có nhiều nơi để lựa chọn để cải táng người thân, với vị trí phong thủy tốt, dịch vụ chuyên nghiệp cùng với mức giá hợp lý.

Mộ đơn

Các mẫu mộ đơn tại hoa viên nghĩa trang Vườn Địa Đàng Huế được thiết kế đồng bộ một màu xám nhẹ thể hiện sự sang trọng, vững chãi về mặt kết cấu, tương phản với dải cỏ xanh tươi mát, tạo nên một bức tranh đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh

Mộ đôi

Mộ đôi đẹp nhất tại Công viên được xây dựng đồng bộ tạo sự sang trọng, hài hòa với thiên nhiên, ngoài ra còn có vị trí đẹp về địa lý và phong thủy.

Mộ gia đình

Tất cả khu lăng mộ gia đình tại hoa viên nghĩa trang đều được xây dựng từ đá nguyên khối thiên nhiên kiên cố, đảm bảo sự vững bền muôn đời. 
Bên trong khuôn viên lăng mộ có cổng tam quan, tượng Địa Tạng, tường vây, lăng thờ, lò hóa vàng, cảnh quan trang trí, bình cắm hoa, chân đèn cầy, hệ thống điện nước,..

Mộ gia tộc

Khu mộ gia tộc có diện tích đa dạng gồm với thiết kế tinh xảo bao gồm cổng tam quan, bốn trụ cột hai bên bao bọc bên ngoài. Bên trong khu mộ là mái vòm, tượng Phật, cuốn thư và lăng thờ bằng đá đậm chất tâm linh. 
 

Sản phẩm mộ đơn được xây dựng hoàn thiện đi kèm với phụ kiện đẹp mắt

Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế “lọt top” hoa viên nghĩa trang sinh thái Huế đa tôn giáo hiện đại, cao cấp hàng đầu miền Trung, vượt lên trên hình ảnh những nghĩa trang truyền thống nặng nề, xưa cũ để mỗi khi nhắc đến người ta không chỉ nghĩ đó là lăng mộ Huế mà chính là ngôi nhà, là điểm đến những lúc muốn rời xa chốn phồn hoa thành thị.

Khu lăng mộ gia đình - gia tộc

Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế là hoa viên sinh thái đáp ứng mọi nhu cầu an táng cho người dân địa phương với chi phí hợp lý, sở hữu lâu dài, phù hợp phong tục tập quán và tín ngưỡng của người dân nơi đây. 

Tiện ích cao cấp hàng đầu miền Trung

Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế hội tụ đầy đủ các tiện ích của một hoa viên nghĩa trang cao cấp 5 sao tại Việt Nam như: nhà quản trang rộng lớn, khu nghỉ chân thoáng mát, sở hữu đội ngũ bảo vệ, bảo quản phục vụ 24/7, hệ thống xe điện tham quan khắp công viên, chụp hình lưu niệm gia đình và thường xuyên tổ chức các nghi lễ tâm linh phù hợp văn hóa, tín ngưỡng,... Hoa viên dành đến gần 60% diện tích cho cảnh quan, cây xanh và các công trình kiến trúc, không đơn thuần là một nghĩa trang bình thường mà còn là nơi tuyệt vời để gia quyến thư giãn, tưởng nhớ về người đã khuất.

Hệ thống xe điện phụng sự khách hàng 24/7

Dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo tại hoa viên sinh thái

Hệ thống chúng tôi sở hữu đội ngũ chăm sóc tận tâm như chăm sóc chính người thân của mình, nổi bật với dịch vụ thắp hương cho các mộ phần 2 lần mỗi ngày, đơm hoa tươi vào Mùng Một và ngày Rằm, mâm lễ ngũ quả hương hoa vào các ngày lễ lớn trong năm.

Nơi đây cung cấp đầy đủ các dịch vụ trọn gói: xây dựng mộ phần chuyên nghiệp, mai táng trang nghiêm, dịch vụ cúng giỗ thay mặt gia đình, dịch vụ bảo vệ - bảo quản chu đáo 24 giờ/ngày, 365 ngày/năm. 

Hoa viên nghĩa trang sinh thái nổi bật với dịch vụ chăm sóc mộ phần và thắp hương đều đặn mỗi ngày

Để hành trình của người đã khuất được an yên, trọn vẹn và phần nào chia sẻ khó khăn từ tang sự của mỗi gia đình, hoa viên nghĩa trang sinh thái Vườn Địa Đàng Huế mong muốn là người đồng hành, hỗ trợ xuyên suốt quá trình tiễn đưa người đã khuất về cõi vĩnh hằng.

Mọi thông tin xin liên hệ:


HỆ THỐNG CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG - CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG VƯỜN ĐỊA ĐÀNG HUẾ
Hiếu Đạo Gia Tộc, Lộc Khởi Muôn Đời!
- Hotline: 09.7171.7679
- Địa chỉ:  QL 1A , thôn Nguyệt Biều, xã Thủy Bằng, TP. Huế
- Trụ sở: 14 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phú Nhuận, TP. Huế
- Email: nhattien.thuathienhue@gmail.com
- Website: https://congvienvinhhangvuondiadanghue.com.vn

- Youtube: https://www.youtube.com/congvienvinhhangvuondiadanghue

- Facebook: https://www.facebook.com/cvvhvuondiadanghue

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
09.7171.7679

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 09.7171.7679
TOP