Talkshow “Thị trường ngách - Bất động sản tâm linh” và tiến hành Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với Các sàn Đại lý/ Đối tác

07/02/2023 - Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

Hệ thống Công Viên Vĩnh Hằng Tổ chức Talkshow “Thị trường ngách - Bất động sản tâm linh” và tiến hành Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với Các sàn Đại lý/ Đối tác

Hệ thống Công Viên Vĩnh Hằng là chuỗi dự án xuất phát từ nhu cầu đời sống tâm linh của người Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng trong phong tục chôn cất, thờ cúng tổ tiên, ông bà, được xây dựng với tầm nhìn nhân văn và mong muốn đóng góp các giá trị thiết thực cho cộng đồng, phù hợp với truyền thống văn hóa “Uống nước nhớ nguồn” của người Việt Nam.

Nhằm thực hiện có hiệu quả những chiến lược đột phá của Hệ thống Công Viên Vĩnh Hằng và mở ra một chương mới về cơ hội phát triển trong phân khúc Bất động sản tâm linh, ngày 09/02/2023, Đại diện Ban lãnh đạo Hệ thống Công Viên Vĩnh Hằng chủ trì tổ chức

Talkshow  “Thị trường ngách - Bất động sản tâm linh ”. 
Thời gian tổ chức: 9h00 Thứ Năm, ngày 09/02/2023.
Địa điểm tổ chức: Hotel Grand Saigon , Lầu 3, Số 8, Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Trong bối cảnh cuộc sống hiện đại ngày nay, nhu cầu đất đai ngày càng gia tăng mạnh mẽ. Hiện nay có rất nhiều loại bất động sản trên thị trường như: đất nền, đất thổ cư, chung cư, nhà phố, biệt thự,... nhưng có một loại bất động sản đặc biệt tiềm năng đó chính là Bất động sản tâm linh hay chính xác hơn là các dự án hoa viên nghĩa trang đang được xây dựng và vận hành tại Việt Nam. 

Sau diễn biến của đại dịch COVID-19, tâm lý của người dân về đất sinh phần dần được quan tâm nhiều hơn. Đại dịch vừa qua đã ảnh hưởng đến tâm lý, hành vi của khách hàng, người Việt cũng đã có sự chủ động hơn, tìm kiếm, tiếp cận và thực tế tham quan quyết định nơi an nghỉ sớm hơn cho người thân và bản thân so với trước đây.

Chương trình Talkshow có sự góp mặt của các khách mời chuyên gia đến từ các lĩnh vực tâm linh, bất động sản khác nhau. Họ là những người đưa ra những phân tích và nhận định sâu sắc về cơ hội phát triển tiềm năng to lớn trong trong tình hình thị trường bất động sản đang biến động mạnh mẽ hiện nay. 

Trong khuôn khổ sự kiện, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa một số đại lý/ đối tác với Hệ thống Công Viên Vĩnh Hằng cũng được tổ chức. Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện nhằm gia tăng vị thế và sức cạnh tranh, chia sẻ cơ hội, kết nối mạng lưới khách hàng, đối tác nhằm tạo ra một hệ sinh thái chung cho cả hai doanh nghiệp.

Theo thỏa thuận ký kết, hai bên tăng cường phối hợp xây dựng kế hoạch rõ ràng, cụ thể để hiện thực hóa các mục tiêu kinh doanh:

- Phối hợp bán hàng giữa Hệ thống Công Viên Vĩnh Hằng và các sàn Đại lý/ đối tác.

- Cung cấp các dịch vụ Tâm linh.

- Cung cấp dịch vụ mai táng.

- Cung cấp dịch vụ chay tịnh.

- Cung cấp dịch vụ chữa lành.

Đặc biệt, định hướng phát triển bền vững dựa trên mục tiêu dài hạn “một điểm đến - đa dịch vụ”, mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm tốt hơn và có thêm nhiều gói ưu đãi từ Combo sản phẩm của Hệ thống Công Viên Vĩnh Hằng và các sàn Đại lý/ đối tác.

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu về sản phẩm, tiềm năng và nhu cầu phát triển trong lĩnh vực Bất động sản tâm linh hiện nay. Đồng thời, cũng là dịp để Hệ thống Công Viên Vĩnh Hằng mở rộng mạng lưới đến Quý đối tác là các Tổ chức,

Doanh nghiệp, Cá nhân quan tâm và mong muốn hợp tác cùng chúng tôi triển khai chung các hoạt động Đầu tư – Kinh doanh nhằm gia tăng giá trị và quảng bá thương hiệu chung cho cả hai bên. 

Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Hệ thống Công Viên Vĩnh Hằng và các sàn Đại lý/ đối tác là sẽ là mốc son mới trong quá trình phát triển và thành công của hai doanh nghiệp, cùng hợp tác đưa đời sống tinh thần về lĩnh vực tâm linh của người Việt Nam phát triển lên một tầm cao mới. Dựa trên những lợi thế riêng của mỗi doanh nghiệp, hai bên sẽ có sự tương trợ, bổ sung, phát huy lợi thế để mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất, tiếp tục phát triển vững mạnh hơn nữa trong tương lai.

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
09.7171.7679

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 09.7171.7679
TOP