Dư âm của 'Lễ hội tái sinh' độc đáo

29/04/2022 - Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế

Lễ hội được Hệ thống Công viên Vĩnh Hằng tổ chức trong khuôn viên cơ sở Long Thành đã chạm đến trái tim người tham dự nhờ những trải nghiệm độc đáo và đầy thử thách.
Trong bầu không khí trang nghiêm, tĩnh lặng của chương trình, người tham gia khao khát tìm lại chính mình trong cuộc sống bộn bề lo toan. Có người muốn tìm lại niềm vui sau những mất mát không may xảy ra, muốn làm giàu cho tâm hồn mình để cuộc sống này thêm ý nghĩa. Có người lại mong muốn tìm thấy giá trị tâm hồn sâu thẳm bên trong của chính mình.

Khán phòng "Lễ hội tái sinh" trong Công viên Vĩnh Hằng Long Thành.

Tại đây, người tham gia được trải nghiệm đầy cảm xúc, từ chụp di ảnh lưu niệm, đặt bút viết di chúc, tiến vào trải nghiệm cảm giác trong kim quan giả lập và sau cùng là ước nguyện 5 điều mong muốn sau tái sinh,... Người tham gia trải qua “đám tang” của chính mình, vượt qua nỗi sợ hãi về cái chết để chuẩn bị hành trang cho tất cả giai đoạn mà bản thân đang và sẽ trải qua.

Hoạt động thiền định và viết di chúc trước giờ trải nghiệm.

Khoảnh khắc những thành viên tham gia dũng cảm bước ra khỏi chiếc kim quan giả lập để đón chào cuộc “Tái sinh” mang lại nhiều cung bậc xúc cảm dâng trào. Đâu đó là tiếng nấc nghẹn ngào rồi tiếng khóc vỡ òa không tưởng. Khoảnh khắc này dường như có sự đứng lại của thời gian, ai ai cũng nhìn nhận rằng bản chất tiền tài, địa vị, danh lợi,... là điều vô thường.

Cả một cuộc đời truy cầu, nhưng cuối cùng khi mất đi, ta mang theo được gì? Những kỷ niệm, cung bậc cảm xúc diệu kỳ của mỗi người tựa như con suối đầu nguồn quy tụ về biển bao la rộng lớn, đâu đó là sự thức tỉnh nội tâm bên trong của người tham dự và cả người tổ chức. Thông qua những trải nghiệm ấy, bạn sẽ được chữa lành và hàn gắn vết thương, “chết thử” để sống tốt hơn với chính mình và những người mình yêu thương.

Khoảnh khắc người tham gia bước ra khỏi chiếc kim quan giả lập để đón chào cuộc “Tái sinh”.

"Lễ hội tái sinh" sẽ được Hệ thống Công viên Vĩnh Hằng, gồm Công viên Vĩnh Hằng Long Thành và Công viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế, tổ chức thường niên.

Đại diện hệ thống chia sẻ: "Chúng tôi không những phụng sự chu toàn cho người đã khuất an nghỉ nơi đây để người ở lại sống một cuộc đời bình yên hiếu nghĩa, mà còn muốn lan tỏa những thông điệp sống giản dị mà quý giá, tích cực đến với mỗi vị khách hữu duyên. Việc vượt qua nỗi sợ của cái chết là để chuẩn bị tốt hơn cho hành trình rời cõi tạm của mỗi người và của gia đình mình, bởi chúng ta chỉ sống một lần, nhưng nếu sống đúng, thì một lần là đủ”.

Nguồn:   https://zingnews.vn/du-am-cua-le-hoi-tai-sinh-doc-dao-post1312841.html

Mọi thông tin xin liên hệ:


HỆ THỐNG CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG - CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG VƯỜN ĐỊA ĐÀNG HUẾ
Hiếu Đạo Gia Tộc, Lộc Khởi Muôn Đời!
- Hotline: 09.7171.7679
- Địa chỉ:QL 1A P. Thuỷ Bằng, TP Huế
- Trụ sở: 14 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phú Nhuận, TP. Huế
- Email: nhattien.thuathienhue@gmail.com
- Website: https://congvienvinhhangvuondiadanghue.com.vn

- Youtube: https://www.youtube.com/congvienvinhhangvuondiadanghue

- Facebook: https://www.facebook.com/cvvhvuondiadanghue

- Google Map:  https://goo.gl/maps/onfWexnhwp4rtkDL8
 

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
09.7171.7679

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 09.7171.7679
TOP