Mẫu lời cảm ơn sau tang lễ hay nhất

02/11/2021 - Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế

Tang lễ là sự kiện đau buồn, mất mát của toàn thể gia đình và người thân trong dòng họ. Người ở lại tiễn đưa người đã khuất với niềm cảm thương, kính trọng bằng việc tổ chức tang lễ sao cho thật chỉn chu. Song song đó, lời cảm tạ sau khi chương trình tang lễ kết thúc cũng quan trọng không kém để bày tỏ lòng biết ơn đến những người đã dành thời gian đến tham dự, chia buồn cùng gia quyến. 

Lời cảm ơn sau tang lễ vô cùng quan trọng thể hiện thành ý của gia chủ

Lời cảm ơn sau tang lễ theo Phật giáo

Nam Mô Tiếp Dẫn Đạo Sư A Di Đà Phật,
Kính thưa quý ông bà, cô bác, quý anh chị Phật tử trong ban Hộ Niệm của các chùa, quý tổ chức hội đoàn cùng toàn thể thân bằng quyến thuộc hai bên nội ngoại và quý thân hữu xa gần của ông/bà/cha/mẹ/…chúng con.
Hôm nay, ngày…tháng…năm…, ông/bà/cha/mẹ/…chúng con tên là…, pháp danh….
Sinh ngày…tháng…năm… Vãng sanh lúc…giờ…phút…ngày… Hưởng thọ…tuổi.
Trong những ngày tháng cuối cùng, ông/bà/cha/mẹ/…chúng con đã được các bậc thầy gần xa luôn luôn động viên nhắc nhở, được các sư thầy đến nhà khai thị để cho ông/bà/cha/mẹ/… chúng con phát khởi bồ đề tâm và trở về cõi Phật.
Kính bạch Chư Tôn Đức,
Kính thưa quý liệt vị,
Từ lúc ông/bà/cha/mẹ…của chúng con ra đi, gia đình đã nhận được biết bao tấm lòng yêu thương cùng sự chia buồn như điện thư, phúng điếu, vòng hoa và góp phần cầu nguyện cho hương linh ông/bà/cha/mẹ/…chúng con trong suốt những ngày qua.
Thay mặt đại gia đình tang quyến, chúng con thành tâm bái tạ ân đức của Chư Tôn Thiền Đức Tăng, Ni và cũng xin bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến quý Phật tử trong các đạo tràng của các chùa, quý ông bà, cô bác, và bạn bè thân hữu xa gần.
Thêm nữa, gia đình chúng con cũng xin cảm tạ Ban lễ tang… đã tận tình giúp đỡ cho buổi lễ tang của ông/bà/cha/mẹ/… chúng con rất chu đáo.

Xem thêm : Sự tích và ý nghĩa về Địa Tạng Vương Bồ Tát

Lời cảm ơn sau tang lễ theo Phật giáo ý nghĩa và trang trọng

Trong lúc tang gia bối rối, việc tiếp rước, đưa đón không sao tránh khỏi những điều thiếu sót, kính xin chư Tôn Đức và quý liệt vị hoan hỷ bỏ qua để cho tang quyến chúng con được làm tròn hiếu đạo.
Lời cuối, đại gia đình tang quyến chúng con xin thành tâm đảnh lễ bái tạ Chư Tôn Đức Tăng, Ni và tri ân thành kính đến quý liệt vị.
Nam Mô Hoan Hỷ Tạng Bồ Tát!

Lời cảm ơn sau tang lễ theo Công giáo

Ngày...tháng...năm…
Trọng kính Đức cha…, Giám mục Giáo phận …
Kính thưa Cha… cùng toàn thể cộng đoàn Dân Chúa đang hiện diện.
Toàn thể tang quyến chúng con xin được hiệp với cộng đoàn dâng lên Thiên Chúa lời cảm tạ, tri ân sâu sắc, vì Ngài đã luôn yêu thương, gìn giữ cha cố trong suốt năm làm người, làm con cái của Chúa. Trong đó, có … năm phục vụ chúa và Giáo hội trong thiên chức linh mục và nay Chúa đã gọi người người trở về với Chúa.
Giờ đây, con xin được thay mặt toàn thể linh tông và huyết tộc, trân trọng nói lên lời cám ơn quý Đức cha đã quan tâm lo lắng và thương yêu trong suốt những ngày qua. 
Đặc biệt, trong những ngày cuối cùng, quý Đức Tổng, quý Đức Cha đã luôn dành thời gian thăm viếng, an ủi và gửi những lời chúc tốt lành đến cha Cố để người ra đi trong bình an. Bên cạnh đó, khích lệ gia đình chúng con để có thêm nghị lực vượt qua nỗi mất mát này. 
Chúng con xin cảm ơn quý Cha phó, quý Hội đồng mục vụ, ban ca đoàn và các đoàn thể giáo xứ chính tòa đã giúp tổ chức tang lễ thật trang nghiêm và chỉn chu.
Chúng con cũng xin cảm ơn Cha quản xứ và giáo xứ đã chuẩn bị sẵn sàng hoan hỷ đón nhận cha cố Giuse chúng con an nghỉ tại phần đất giáo xứ. 
Gia đình chúng con đã nhận được biết bao điện thoại, điện thư, điện hoa chia buồn của các cá nhân cũng như các hội đoàn, xin cho chúng con được nói lên lời cảm ơn chân thành về sự hiệp thông sâu sắc này.

Xem : Mộ dành cho Công giáo tại Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế

Mẫu lời cảm tạ đầy cảm động và ý nghĩa nhất

Sau cùng, xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã đến thăm viếng, chia sẻ và giúp đỡ gia quyến chúng tôi tổ chức buổi tang lễ thật trang nghiêm, long trọng.
Xin Chúa trả vô cùng cho những người làm ơn cho chúng con.
Trong lúc tang gia bối rối, có xảy ra những thiếu sót, xin quý Đức Cha, quý Cha, cùng quý vị lượng tình tha thứ. Xin tiếp tục nguyện cầu và dành tình yêu thương cho cha cố Giuse chúng con.
Toàn thể gia đình tang quyến chúng con xin đồng bái tạ

Lời cảm ơn sau tang lễ trên facebook

Gia đình chúng tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả mọi người đã đến lễ viếng ông/bà/cha/mẹ...của chúng tôi.
Ông/bà/cha/mẹ...chúng tôi tên là…, sinh ngày...tháng...năm..., nguyên quán…, 
Đã từ trần vào lúc…giờ…phút…ngày… Hưởng thọ…tuổi.
Được an táng tại … (vị trí, địa điểm).
Thay mặt gia đình, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý ông bà, cô bác, anh chị, hàng xóm và bạn bè thân hữu gần xa đã dành thời gian đến tham dự và chia buồn cùng gia đình. Cùng cầu nguyện và tiễn đưa hương linh ông/bà/cha/mẹ chúng tôi về nơi an nghỉ cuối cùng. 
Xin gửi lời cảm ơn đến các cấp chính quyền địa phương sở tại đã hỗ trợ gia đình hoàn tất các lễ nghi, lo hậu sự chu toàn, trang nghiêm cho ông/bà/cha/mẹ chúng tôi.
Lời cảm tạ trên facebook nên ngắn gọn và thể hiện thành ý trang nghiêm
Trong lúc tang gia bối rối, có những điều thiếu sót, gia đình chúng tôi xin nhận được sự cảm thông và hoan hỷ bỏ qua từ mọi người.
Cuối cùng, xin trân trọng cảm ơn!
Thay mặt các thành viên trong gia đình 
(Tên người đại diện)
 

Lời cảm ơn sau tang lễ zalo

Ông/bà/cha/mẹ của chúng tôi là …, sinh năm ..., do tuổi cao sức yếu, mặc dù đã được con, cháu, anh, em nội, ngoại và các y, bác sĩ tận tình chăm sóc, nhưng đã tạ thế vào ngày …../…../… (tức ngày …../…../………. năm … âm lịch)
An táng vào ngày …../…../…(tức ngày …../…../…âm lịch) tại (vị trí, địa điểm)
Hưởng thọ ... tuổi.
Thay mặt gia đình, tôi xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các gia đình thông gia, quý ông bà, cô bác, anh chị hàng xóm và bạn bè thân hữu gần xa đã đến viếng, gửi vòng hoa chia buồn và tiễn đưa ông/bà/cha/mẹ của chúng tôi về nơi an nghỉ cuối cùng.
Xin gửi lời cảm ơn đến các cấp chính quyền địa phương sở tại và Ban tang lễ đã hỗ trợ gia đình hoàn tất các lễ nghi, lo hậu sự chu toàn, trang nghiêm cho ông/bà/cha/mẹ chúng tôi.

Nội dung cảm ơn sau tang lễ trên zalo ý nghĩa và thể hiện trọn thành ý của gia quyến

Xin trân trọng cảm ơn!
Trên đây là mẫu lời cảm ơn sau tang lễ hay và phổ biến nhất thể hiện đầy đủ nội dung mà Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế đã tổng hợp dành cho các gia đình tang quyến gửi đến bạn bè, người thân đã đến viếng thăm, chia sẻ nỗi đau mất mát cùng gia đình.

Mọi thông tin xin liên hệ:


HỆ THỐNG CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG - CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG VƯỜN ĐỊA ĐÀNG HUẾ
Hiếu Đạo Gia Tộc, Lộc Khởi Muôn Đời!
- Hotline: 09.7171.7679
- Địa chỉ:  QL 1A , thôn Nguyệt Biều, xã Thủy Bằng, TP. Huế
- Trụ sở: 14 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phú Nhuận, TP. Huế
- Email: nhattien.thuathienhue@gmail.com
- Website: https://congvienvinhhangvuondiadanghue.com.vn

- Youtube: https://www.youtube.com/congvienvinhhangvuondiadanghue

- Facebook: https://www.facebook.com/cvvhvuondiadanghue

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
09.7171.7679

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 09.7171.7679
TOP